Giảm giá siêu shock dòng loa Mỹ JBL Ki81

Loa karaoke JBL Ki81 là dòng sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị và các bạn, những ai đang có nhu cầu mua một hệ thống dàn loa karaoke chuyên nghiệp lắp đặt cho phòng hệ thống âm thanh karaoke gia đình của mình hay phòng hát karaoke cao cấp.
Sản phẩm loa karaoke JBL Ki81 cũng sở hữu toàn bộ tất cả những đặc điểm tuyệt cùng với đó thông số kỹ thuật hoàn hảo. Tuy nhiên thì nó cũng có những điểm khác với mẫu loa cùng hãng như công suất của loa, hay về kích thước bass. Nó giúp cho Loa karaoke Ki81 có khả năng có thể chơi được ở trong những phòng hát khi có diện tích lớn hơn so với các dòng loa cùng loại! 
Loa karaoke jbl Ki81 cũng có được toàn bộ những đặc điểm rất tuyệt vời cùng với thiết kế đẹp cùng các thông số kỹ thuật vô cùng hoàn hảo. Có thể nói thì đây là một chiếc loa thiết kế đẹp và vô cùng sang trọng trên thị trường loa karaoke hiện nay.
Ki81 là dòng loa karaoke JBL hay nhất được đặc biệt thiết kế để dành riêng cho những thị trường karaoke. Chính vì thế mà hầu như mọi thông số được tối ưu hóa cho một hệ thống bộ dàn karaoke kinh doanh hiện đại và dàn karaoke gia đình đẳng cấp như nó có 2 dải đường tiếng lớn với 1 loa bass 25 (loa 2,5 tấc) và 2 mẫu loa tép 7,5 cm.
Loakaraoke.com.vn tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường về các dòng loa karaoke chuyên dụng chất lượng tốt, với cam kết bán hàng chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy truy cập Loakaraoke.com.vn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm loa karaoke chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành và hậu mãi nhé. Hiện tại tất cả các sản phẩm loa karaoke đang GIẢM GIÁ 25% so với giá niêm yết, sản phẩm Loa karaoke JBL Ki81 có giá niêm yết là 9.116.000 đ VNĐ giảm giá chỉ còn 6.600.000 VNĐ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa karaoke JBL KP2010 dòng sản phẩm ưu việt dành cho những hệ thống âm thanh của hội trường

Loa Karaoke JBL RM10 II

Loa karaoke JBL Ki312