Loa Karaoke JBL Ki08 - Loa Mỹ giá chất phát ngất

Loa JBL Ki08 là loa toàn dải 2 đường tiếng của JBL được thiết kế dành riêng cho thị trường karaoke, gồm 1 loa bass 20cm và 2 loa tép 7,5cm. Loa bass sử dụng cuộn côn làm bằng bột giấy không ép cung cấp độ cứng cần thiết và rất nhẹ. Xung quanh củ lóa có các vòng nhôm tản nhiệt giúp loa hoạt động được với cường độ cao. Thiết kế kèn loa tép dạng chữ V cho phép tạo 1 góc phủ âm rộng, phù hợp với môi trường karaoke. Công suất trung bình của loa này là 150W.
Loa karaoke JBL Ki08 được thiết kế để xử lý 150W contentiously, chương trình 300W. Vách ngăn được xây dựng bằng MDF với lớp vinyl laminated kết thúc và được trang bị với niken mạ ràng buộc bài cho kết nối đáng tin cậy. Hai điểm đính kèm M10 có cường độ cao đảm bảo tính ổn định của hệ thống treo. Kratka tích hợp với thiết kế phức tạp thêm một yếu tố đặc biệt cho sự xuất hiện thanh lịch tổng thể của loa ngoài cùng với việc bảo vệ các thành phần của loa khỏi bị hư hỏng.

Mua loa karaoke gia đình giá rẻ tại loakaraoke.com.vn bạn luôn được phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, đặt hàng ngay để được hưởng mọi ưu đãi lắp đặt trọn gói tốt nhất chuyên cung cấp các sản phẩm loa karaoke chính hãng.

Để tìm hiểu thêm những tính năng nổi bật của loa JBL Ki08 mời bạn truy cập: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-jbl-ki-08.html

Hiện nay tại loakaraoke.com.vn đang có chương tình giảm giá SHOCK nhân ngày đại lễ 30/4 -1/5. Giảm ngay 25% so với giá niêm yết toàn bộ sản phẩm. NHANH TAY LÊN BẠN ƠI SỐ LƯỢNG CÓ HẠN,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa karaoke JBL KP2010 dòng sản phẩm ưu việt dành cho những hệ thống âm thanh của hội trường

Loa karaoke JBL Ki312

Loa Karaoke JBL KS312 xuất xứ tại Mỹ nhưng lại bán giá Việt