Loa Karaoke JBL Ki82 - GIẢM GIÁ SIÊU SIÊU SHOCK NGÀY ĐẠI LỄ

Loa karaoke JBL Ki82 là loa toàn dải 2 đường tiếng của JBL được thiết kế dành riêng cho thị trường karaoke, gồm 1 loa bass 25cm và 2 loa tép 7,5cm. Loa bass sử dụng cuộn côn làm bằng bột giấy không ép cung cấp độ cứng cần thiết và rất nhẹ. Xung quanh củ loa có các vòng nhôm tản nhiệt giúp loa hoạt động được với cường độ cao. Thiết kế kèn loa tép dạng chữ V cho phép tạo 1 góc phủ âm rộng, phù hợp với môi trường karaoke. Công suất trung bình của loa này là 250W. Loa JBL Ki 82 là sản phẩm chuyên để dùng cho những dàn karaoke kinh doanh rất chuyên nghiệp với một diện tích rộng.
Bạn đang nghiên cứu tìm cho gia đình hay phòng hát của bạn một chiếc loa karaoke gia đình giá rẻ hãy truy cập ngay https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke.html hiện nay chúng tôi đang có chương trình giảm giá siêu SHOCK nhân ngày đại lễ của đất nước. Toàn bộ sản phẩm đang giảm 25% so với giá niêm yết. 

Nếu bạn đang quan tâm đến 1 chiếc loa hay, ấn tượng đừng bỏ qua loa karaoke JBL Ki82, nó có khả năng ghép nối với tất cả các thiết bị âm thanh khác cực nhạy, cực hợp.


Truy cập ngay https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke.html hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại Đ/C: 488 Trần Khát Chân, P.Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp dòng loa tuyệt vời này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa karaoke JBL KP2010 dòng sản phẩm ưu việt dành cho những hệ thống âm thanh của hội trường

Loa Karaoke JBL RM10 II

Loa karaoke JBL Ki312