Loa karaoke BMB CSE-312 SE New

Loa BMB CSE 312 có lớp gỗ để xử lý đầu ra âm thanh được mạnh mẽ hơn. Loa tép của BMB CSE 312 được xây dựng với lồng vào nhau để tăng cường độ âm thanh, giúp âm thanh đạt công xuất cao nhất. Công suất phù hợp với không gian diện tích phòng hát trên 20m2 nên BMB CSE 312 dễ dàng kết hợp với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo, nhất là đối với hệ thống âm thanh bộ dàn karaoke kinh doanh.



Từng chi tiết trong sản phẩm chiếc loa karaoke này của BMB được chế tạo hoàn hảo khi gắn gắn Durable sử dụng một dây buộc đặc biệt an toàn cung cấp cho các loa và người sử dụng, nam châm của Loa karaoke BMB CSE-312 SE New được thiết kế lớn và mạnh mẽ đóng góp chất lượng cao cho đầu ra âm thanh với công suất cao, cuộn dây bằng giọng nói có đường kính dài giúp âm thanh trung thực và cực kỳ bền.

Là dòng sản phẩm sang trọng được thiết kế với 3-Way / 5 speakers với các tweeters/squawkers được bố trí đều hai bên loa karaoke giá rẻ.( CSE -312 / 310) Với thiết kế Super-ellipse làm tăng phạm vi và giảm biến dạng cho sóng âm mạnh hơn, giọng hát rõ ràng hơn. Tweeters và squawkers có thể xoay được, cho phép phát tán tối đa âm thanh cho hình dạng của căn phòng. Giấy thiết kế màng Tweeter, squawker và woofer đều được làm tại Nhật Bản.

Với các dải tần xấu được hãng chú trọng kiểm tra và triệt tiêu đi đáng kể trong seri CSE. Nhằm mang tới âm thanh trung thực, sắc nét nhất những dải tần có độ DB tốt được quan tâm đến nhiều hơn. Từ những chi tiết nhỏ nhất như viền bass, viền treble được thiết kế theo phong cách châu á mang đến sự sống động không gồ gề thô kệch như những thiết kế trước đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa karaoke JBL KP2010 dòng sản phẩm ưu việt dành cho những hệ thống âm thanh của hội trường

Loa Karaoke JBL RM10 II

Loa karaoke JBL Ki312